Aruba Instant On AP27 รุ่นใหม่

Aruba Instant On AP27 Outdoor Wi-Fi6 รุ่นใหม่ล่าสุด

HPE Networking เปิดตัว Aruba Instant On AP27 Outdoor Wi-Fi6 รุ่นใหม่ล่าสุด

ในยุคดิจิทัลปัจจุบันที่ทุกอย่างเร่งรีบ การให้บริการลูกค้าโดยไม่มีสะดุดไม่ใช่เพียงแค่ความต้องการเท่านั้น แต่เป็นสิ่งจำเป็น ไม่ว่าจะอยู่ภายในหรือภายนอกอาคาร ลูกค้าคาดหวังการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายที่ราบรื่นไม่มีสะดุด การขัดจังหวะ เช่น ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ช้าหรือการเชื่อมต่อที่หลุด สามารถทำให้ลูกค้ารู้สึกหงุดหงิดได้และส่งผลเสียต่อแบรนด์ของเรา เพื่อช่วยให้การใช้งานสัญญาณเครือข่ายไร้สายของลูกค้าครอบคลุมทั้งสภาพแวดล้อมภายนอกและภายในอย่างไม่มีสะดุด เราขอแนะนำ Aruba Instant On AP27 Wi-Fi6 Outdoor รุ่นใหม่ล่าสุด

การเชื่อมต่อ Wi-Fi ภายนอกที่แข็งแกร่งสามารถบรรเทาปัญหาทั่วไปที่ลูกค้าและพนักงานเผชิญ เช่น การครอบคลุมที่จำกัด ข้อจำกัดด้านการใช้งาน และความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น  Aruba Instant On AP27 ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อภายนอก ช่วยให้การเชื่อมต่อมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเทคโนโลยี ClientMatch ซึ่งเป็นความสามารถในระบบ Enterprise ทำให้การเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นขณะใช้งานจากภายในสู่ภายในอกแบบไม่มีสะดุด หรือที่เรียกว่า Roaming ตอบโจทย์การใช้งานเครือข่ายไร้สายที่สามารถเคลื่อนที่ไปทุกๆ บริเวณที่ใช้งานโดยไร้รอยต่อ

Aruba Instant On AP27 Wi-Fi 6 สำหรับพื้นที่กลางแจ้ง (Outdoor ) รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่สูงสุด 75 เครื่อง โครงสร้างภายนอกที่แข็งแกร่งทนทาน มาพร้อมเสาอากาศแบบ 2×2  รองรับอุณหภูมิ -40°F ถึง 149°F และสามารถติดตั้งบนผนังหรือเสาได้ Aruba Instant On AP27 มอบประสิทธิภาพการส่งข้อมูลไร้สายสูงถึง 1.7 Gbps พร้อมการสนับสนุนช่องสัญญาณ HE80 สามารถใช้ร่วมกับ Access Point Instant On  รุ่นอื่นๆ ด้วย Smart Mesh เพื่อขยายการเชื่อมต่อหากคุณไม่สามารถเดินสายไปบริเวณนั้นได้